Đơn vị cung cấp túi nilon đựng thực phẩm tự hủy an toàn

5/5 - (100 bình chọn)

Túi nilon đựng thực phẩm tự hủy là sản phẩm không thể thiếu trong quá trình bảo quản thực phẩm tươi ngon và an toàn. Việc sử dụng túi đúng cách giúp bảo vệ sức khỏe và hạn chế ảnh hưởng đến môi trường. Với hành trình nhiều năm đem đến những sản phẩm chất lượng, Thúy Quỳnh HD luôn cố gắng không ngừng nhằm hoàn thiện tốt nhất để phục vụ người tiêu dùng.

Các loại túi nilon đựng thực phẩm tự hủy

Hiện nay có rất nhiều túi nilon đựng thực phẩm tự hủy dưới đây là những dòng túi được ưa chuộng sử dụng hiện nay.

Túi nilon đựng thực phẩm hút chân không

Túi nilon đựng thực phẩm này được sản xuất bởi thành phần chính là nhựa dẻo Polyetylen (PE). Loại túi này có độ bền cơ học rất cao, trong suốt, dày và dẻo. Có khả năng chống thấm khí và thấm nước rất tốt, giúp bảo quản thực phẩm an toàn.

Sử dụng loại túi này, thực phẩm của bạn có thể đảm bảo sự tươi ngon và lâu hơn. Thực phẩm của bạn có thể kéo dài thời gian sử dụng từ 1 đến 2 tháng khi dùng túi hút chân không để bảo quản.

Để bảo quản thực phẩm bằng túi hút chân không bạn sẽ cần thêm máy hút chân không chuyên dụng. Máy hút này để hút hết không khí ra ngoài và hàn túi lại một cách chắc chắn.

Túi nilon đựng thực phẩm tự hủy
Túi nilon đựng thực phẩm tự hủy
Túi nilon đựng thực phẩm đông lạnh
Túi đựng thực phẩm chuyên dùng để đựng các thức ăn cần đông lạnh như thịt, cá, tôm, cua,… Tính năng cũng giống như túi hút chân không có thể lưu trữ thực phẩm được lâu.
Loại túi đựng các thức ăn đông lạnh hiện nay được chú trọng thiết kế đa năng hơn. Một số loại có thể được cho vào lò vi sóng để rã đông thực phẩm mà không ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm.
Các loại túi nilon đựng thực phẩm tự hủy
Các loại túi nilon đựng thực phẩm tự hủy
Túi đựng thực phẩm tự hủy
Đây là dạng túi nilong tự hủy được sản xuất thành từng cuộn và có kích thước khác nhau. Thường có hai loại túi cuộn là loại miệng phẳng và dạng có quai T shirt. Khi sử dụng, bạn chỉ cần kéo và xé theo đường cắt để lấy từng túi một.
So với các loại túi truyền thống, túi đựng tự hủy có độ an toàn với sức khỏe và thân thiện với môi trường hơn, bởi vì:
  • Được sản xuất từ thành phần chính là tinh bột tự nhiên như ngô, khoai, sắn…
  • Không chứa các phụ gia độc hại nên sẽ an toàn, không gây hại đến sức khỏe con người.
  • Chỉ mất 6 đến 1,2 năm để phân hủy khi đưa và môi trường, không gây ô nhiễm môi trường.
Túi đựng thực phẩm tự hủy
Túi đựng thực phẩm tự hủy

Đơn vị cung cấp túi nilon đựng thực phẩm tự hủy an toàn

Việc dùng túi nilon đựng thực phẩm tự hủy là rất cần thiết giúp bảo quản thức ăn không bị hỏng hóc. Với sự đa dạng của các loại túi nilong sẽ giúp cho bạn việc lựa chọn sản phẩm phù hợp hơn. Nếu quý khách đang phân vân về việc lựa chọn túi đựng thức ăn sao cho an toàn. Thúy Quỳnh cung cấp các loại túi sinh học phân hủy hoàn toàn, bảo vệ sức khỏe và môi trường.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, chúng tôi đã tư vấn cho hàng nghìn khách hàng lựa chọn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng.
  • Cam kết bán sản phẩm đúng chất lượng, đảm bảo tiêu chuẩn.
  • Nhận giao hàng số lượng lớn, cam kết đúng thời gian.
  • Có chính sách tốt cho khách lẻ và khách buôn.
  • Hỗ trợ liên tục các ngày trong tuần.
Mọi thông tin chi tiết về các sản phẩm của chúng tôi quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THÚY QUỲNH HD

Xem thêm :

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Facebook
Chat Zalo
Hotline: 0332 537 512